Hải Phát INVEST là Công ty đi đầu với hệ thống gồm 9 Công ty là các công ty con và công ty liên kết chuyên về đầu tư lĩnh vực bất động sản. Trên chặng đường gần 13 năm hình thành và phát triển, Hải Phát INVEST luôn khẳng định một vị thế trên thị trường bất động sản, là một Nhà phát triển Bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Tuyển dụng trưởng bộ phận Marketing
Để chuẩn bị cho những kế hoạch phát triển sắp tới và chuẩn bị cho những dự án mà Hải Phát INVEST đang triển khai. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp để cùng Công ty vươn tới những thành công.
Vị trí cần tuyển: Trưởng bộ phận Marketing (phụ trách Marketing – Quản trị thương hiệu)
Số lượng: 1 người
I. Yêu cầu
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: trên 27 tuổi
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan: Truyền thông, báo chí, thương mại, kinh tế
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông – Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong quản trị thương hiệu thuộc lĩnh vực Bất động sản. Có thành tích trong việc quản lý độc lập và triển khai các chiến dịch truyền thông/thương hiệu/marketing
- Có năng lực quản lý
- Có kiến thức chuyên môn về quản trị thương hiệu/truyền thông/marketing
- Hiểu biết về môi trường quảng cáo và truyền thông tại Việt Nam
- Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và sử dụng thành thạo các phần mềm/ứng dụng web cần thiết
- Tích cực, sáng tạo, cần cù và có ý chí
- Những đặc điểm cần thiết khác để đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất
II. Mô tả công việc
A-Quản trị thương hiệu
1. Quản trị nhận diện thương hiệu
- Xây dựng, cập nhật, phổ biến và đảm bảo thực hiện các quy trình, hướng dẫn trong nhận diện thương hiệu của Công ty
- Điều phối thiết kế, giám sát thi công sản xuất các hạng mục và chương trình nhận diện thương hiệu tại các sự kiện, điểm quảng cáo, điểm bán hàng và điểm tiếp xúc khách hàng
- Xây dựng và quản trị thư việc logo, ấn phẩm, các thiết kế và tài liệu/sản phẩm khác có liên quan đến nhận diện thương hiệu
2. Các chiến dịch đổi mới thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách cho các chiến dịch truyền thông và quảng bá tập trung hoặc mang tính chiến lược cho thương hiệu của Coog tu và các thương hiệu thành viên
- Điều phối các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông/marketing và các phòng/ban, bộ phận của Công ty triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông/marketing trong các chiến dịch
3. Sản phẩm truyền thông và quảng bá
- Thiết kế thông tin, hình ảnh và hình thức thể hiện của các tài liệu/sản phẩm truyền thông, quảng bá của Công ty, quảng bá sản phẩm
- Xây dựng và quản lý thư viện của sản phẩm truyền thông, quảng bá
4. Quảng cáo
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng theo kế hoạch của Ban phát triển thương hiệu và các kế hoạch chiến dịch đổi mới thương hiệu
- Phối hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo để sản xuất các tài liệu quảng cáo, đồng thời mua chỗ quảng cáo theo kế hoạch truyền thông
- Tổ chức xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội
B – Công tác Marketing
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing cho dự án nói riêng và Công ty nói chung
- Thu thập các thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để tìm phân khúc thị trường cho sản phẩm, xác định thị trường mục tiêu, tham mưu cho Trưởng phòng Kinh doanh và Ban lãnh đạo trong việc đưa ra các chính sách bán hàng nhằm tăng thị phần và doanh số
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Bộ phận Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả nhân viên thuộc bộ phận
- Xây dựng kế hoạch Marketing theo từng thời gian cụ thể và lên ngân sách thực hiện các hoạt động. Thực hiện các kế hoạch với mức ngân sách phù hợp nhất
- Xây dựng các công cụ tổng hợp, đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing
- Xây dựng và duy trì hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng, tổ chức và đối tác có liên quan đến hoạt động Marketing
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn nhân lực cho bộ phận Marketing để đảm bảo có đủ nguồn nhân lực thực hiện các công việc. Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên của phòng
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công và chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
III. Điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ
- Mức lương: 15 – 20 triệu đồng/tháng (mức lương sẽ thay đổi tùy vào năng lực của từng người)
- Hưởng đầy đủ lương thưởng lễ, Tết, sinh nhật,…
- Được làm việc trong môi trường có nhiều cơ hội để Thăng Tiến lên các vị trí cao hơn
- Được tham gia các buổi đào tạo Miễn Phí của Công ty hoặc được hỗ trợ kinh phí tham gia các buổi đào tạo nâng cao trình độ
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Các chế độ khác: du xuân, du lịch hè, hỗ trợ ăn trưa,…
IV. Hồ sơ bao gồm
- 01 đơn xin việc
- 01 tờ khai thông tin cá nhân theo mẫu của Công ty
- 01 bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- 01 Giấy khai sinh bản sao có công chứng
- 01 Giấy khám sức khỏe bản chính
- 01 CMND bản sao công chứng
- 01 Sổ hộ khẩu bản sao công chứng
- Các giấy chứng nhận, văn bằng liên quan bản sao công chứng
- 02 ảnh chân dung 3x4
Lưu ý: Các hồ sơ công chứng trong thời gian 6 tháng trở lại
V. Hình thức ứng tuyển
Ứng viên nộp CV ứng tuyển vào email tuyendung@haiphat.com.vn. Nếu ứng viên phù hợp Công ty sẽ gọi điện lên lịch phỏng vấn
Lưu ý: Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, không hoàn lại hồ sơ (có thể nộp hồ sơ photo)