Chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát
Thành lập trên cơ sở kết nối ý tưởng kinh doanh và thế mạnh riêng của từng cổ đông sáng lập, với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã từng bước phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản tại Việt Nam.
Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát
10 năm không phải là một chặng đường quá dài nhưng cũng đủ để kiểm định mức độ uy tín, sự phát triển và thành công của một thương hiệu thông qua các dấu mốc quan trọng:
Tháng 3/2007: Công ty tăng vốn điều lệ lên 15 tỷ đồng và bổ sung thêm cổ đông
Năm 2008: Công ty tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, triển khai nhiều dự án lớn cùng lúc: khu đô thị mới Văn Phú (quận Hà Đông, Tp. Hà Nội); tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ The Pride thuộc khu đô thị An Hưng (quận Hà Đông, Tp.Hà Nội) với 3 tòa nhà 35 tầng và 1 tòa nhà 45 tầng,…
Năm 2011: Tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 750 tỷ đồng, bổ sung thêm cổ đông; Công ty triển khai thực hiện nhiều ự án với tổng diện tích lên đến hàng trăm ha như: Dự án khu đô thị Tân Tây Đô (huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội), khu nhà ở đô thị Phú Lãm (quận Hà Đông, Tp. Hà Nội), khu đô thị mới Tây Nam An Khánh (huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội),…
Chung cư HPC Landmark 105 - Chủ đầu tư Hải Phát
Không tập trung vào việc quảng bá, Hải Phát lựa chọn cách đi riêng bằng những hành động thực tế với việc không ngừng hoàn thiện dịch vụ khách hàng, thường xuyên cải tiến trong công nghệ sản xuất và cải tiến chất lượng của sản phẩm.
Trong hơn 10 năm qua, Hải Phát đã, đang và sẽ không ngừng cố gắng xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh, đoàn kết, là một nơi mà trí tuệ, sự sáng tạo, năng động và nhiệt huyết của từng cá nhân được khơi dậy và phát huy một cách cao nhất. Tất cả đều hướng tới một mục tiêu chung :Chất lượng phải được đặt lên hàng đầu và cam kết với khách hàng là tối quan trọng”.
Từ sản phẩm và bằng sản phẩm, Hải Phát cam kết đem đến cho khách hàng sự tin cậy và sự hài lòng tốt nhất. Đó được xem là con đường đúng đắn và vững chắc nhất để Hải Phát phát triển thịnh vượng với một thương hiệu của CHẤT LƯỢNG và NIỀM TIN!.